Mô tả công việc

- Lập kế hoạch hoạt động tại Chi nhánh
- Điều hành Chi nhánh: Phân công công việc, giám sát việc thực hiện kế hoạch, đánh giá, chỉ đạo, phê duyệt văn bản
- Tham gia nhận diện và đánh giá rủi ro hoạt động tại Chi nhánh
- Tham gia lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro
- Tham gia theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro
- Tham gia xây dựng chính sách nhân sự Công ty
- Thiết kế cơ cấu tổ chức của Chi nhánh, mô tả công việc
- Tham gia phát triển tổ chức (môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp)
- Triển khai chương trình phát triển tổ chức tại Chi nhánh
- Đánh giá năng lực ứng viên, bố trí nhân sự Chi nhánh
- Xác định nhu cầu đào tạo và đào tạo nội bộ Chi nhánh
- Quản lý thực hiện công việc Chi nhánh (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Đề xuất, khen thưởng, kỷ luật nhân sự Chi nhánh
- Quan hệ đối ngoại hành chính với cơ quan hữu quan tại địa phương
- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp luật
- Xây dựng nội quy, quy chế thuộc nghiệp vụ của Chi nhánh
- Tham gia thiết lập hệ thống quy trình quản lý tại Chi nhánh
- Giám sát tuân thủ, đánh giá và cải tiến quy trình mảng phụ trách

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 30 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chính quy Quản trị nhân sự/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Công nghệ thực phẩm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về hệ thống vận hành của doanh nghiệp
- Có kiến thức về hệ thống và văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Chi nhánh
- Có kiến thức về các sắc thuế/ Luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch
- Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
- Phát hiện, khơi dậy, động viên và sử dụng nhân tài
- Xây dựng và thúc đẩy văn hóa hợp tác
- Khả năng tham mưu, khả năng kiểm soát thời gian và công việc

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch 3 lần / năm, lễ tết, phép năm, hiếu hỷ, các hoạt động nội bộ Công ty, phụ cấp ăn trưa, ...
- Nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật.
- Lương tháng thứ 13, 14 và thưởng hiệu quả công việc theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 4
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình	Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Tầng 6 – Tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Điều Hành (Chi Nhánh)
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn